Đại tướng Võ Nguyên Giáp cuộc đời và sự nghiệp chính trị - quân sự; Những hình ảnh và câu chuyện xung quanh cuộc đời của Đại tướng

Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Những cuốn sách viết về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Đại tướng Võ Nguyên Giáp - một vị tướng huyền thoại, cuộc đời và sự nghiệp của ông là nguồn cảm hứng bất tận cho rất nhiều ngòi bút. Với rất nhiều cuốn sách về tướng Giáp ra đời trong thời gian qua, Blog xin giới thiệu ba cuốn sách độc giả nên tìm đọc:



1. Cuốn sách " Võ Nguyên Giáp"  của tác giả Georges Boudarel viết từ năm 1977. Điều đặc biệt, tác giả cuốn sách là người Pháp, nhưng lại đứng về phía cách mạng Việt Nam, chống lại thực dân Pháp. Ông cũng là một nhà nghiên cứu về đất nước và con người Việt Nam có tên tuổi.

Ảnh bìa Cuốn sách "Võ Nguyên Giáp"


2. Cuốn sách "Võ Nguyên Giáp - Chiến thắng bằng mọi giá" của tác giả người Mỹ Cecil B. Currey viết sau khi trở lại Việt Nam và được gặp gỡ Đại tướng Võ Nguyên Giáp vào năm 1997. Cuốn sách lấy nguồn tư liệu Quân đội nhân dân Việt Nam và các tình báo nước ngoài.


3. "Đại tướng Võ Nguyên Giáp, tư lệnh của các tư lệnh, chính ủy của các chính ủy" do tác giả Vũ Trọng Đại biên soạn. Cuốn sách tập hợp 100 sự kiện tiêu biểu về cuộc đời và sự nghiệp Tướng Giáp


                                                                                                                                     Nguồn: Tổng Hợp
Tham khảo thêm: Cáp treo Sapa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét